Chúc Mừng Năm Mới 2022

Công ty TNHH Nguyễn Đình Ngọc kính chúc Quý Khách hàng và đối tác Năm mới An Khanh – Thịnh Vượng – Tấn Tài – Tấn Lộc.

Năm 2021, in ấn Đình Ngọc đã thành công trong việc sản xuất các mẫu thử in lụa thủ công và in lụa bằng máy 16 đầu xuất khẩu sang Mỹ và nhận được sự phê duyệt đủ tiêu chí. Chúng tôi đã thành công ký kết được đơn hàng với số lượng lớn.

Với thế mạnh về in logo bằng chất liệu silicone chất lượng, đẹp và sự nhận được sự tin tưởng của các đối tác, khách hàng lớn, Công ty TNHH Nguyễn Đình Ngọc tiếp tục nhận được các đơn đặt hàng Logo Silicon từ: samsung, Bulbal, Hemod, Nokia, Sony, Mobifone, SWE, Handes

Chúng tôi hi vọng rằng, năm 2022 sẽ là năm kinh doanh thuận lợi cho tất cả quý Đối tác và Khách hàng. Tập thể Công ty TNHH Nguyễn Đình Ngọc và BGĐ luôn cố gắng, cần cù, chịu khó vươn lên. Cùng nhau thiết kế, sản xuất để cho ra mắt các sản phẩm logo, in ấn thời trang chất lượng cao cấp nhất. Đáp ứng được tất cả các yêu cầu và kì vọng của Khách hàng không chỉ trong nước và Quốc tế.

Hoạt động thể thao và sự đoàn kết của tập thể Công ty TNHH Nguyễn Đình Ngọc

Công ty TNHH Nguyễn Đình Ngọc sẽ là đối tác đáng tin cậy, đồng hành cùng quý khách và đối tác trong các hạng mục thiết kế và in ấn thời trang.
Cảm ơn và trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay