IN LOGO BẰNG SILICON

Ngày nay những thương hiệu quần áo thể thao cao cấp thường trang trí những logo thương hiệu của công ty lên trên sản phẩm. Để giảm giá thành nhiều thương hiệu chọn in trực tiếp hay ép những logo thông thường lên sản phẩm.

Riêng những phân khúc cao cấp, họ thường tìm những chất liệu đặc biệt để làm tăng thêm giá trị cũng như sự sang trọng của sản phẩm.

Kỹ thuật đúc Silicone để đính lên quần áo đáp ứng được yêu cầu này vì sản phẩm đúc có hình dạng như 3D rất cao và có độ tinh xảo mà kỷ thuật in High Density không thể thực hiện được.

Chúng tôi phải làm khuôn đúc kim loại bằng máy CNC và người làm khuôn phải đáp ứng được các chi tiết và độ chính xác tốt nhất có thể, sau đó đến giai đoạn bơm silicone vào khuôn đúc.

Đây là quy trình khá phức tạp và đòi hỏi tất mọi công đoạn phải được thực hiện chính xác

Để làm được sản phẩm cao cấp này, In Ấn Đình Ngọc có đội ngũ kỹ thuật cao và các máy móc được đầu tư hiện đại sẽ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm theo như mong muốn.

Ngoài ra những công ty lớn họ cũng thích làm những logo của riêng mình để làm đồng phục hay chúng được đính lên cặp táp hay túi xách.

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn thời trang, In ấn Đình Ngọc hợp tác và in ấn logo bằng silicon cho các đối tác trong và ngoài nước.

Chúng tôi nhận đơn hàng toàn quốc, tư vấn và sẽ báo giá tốt nhất, cạnh tranh nhất.
Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ:

IN ẤN ĐÌNH NGỌC
Địa chỉ: 108/15/15 Đường số 1, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Email: inan_thoitrang@yahoo.com.vn
Hotline: 0384078838

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Ngay